สอบถามเรื่องการ Import Excel ลง table ครับ


0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

30 พ.ค. 61 , 10:06:20
อ่าน 1351 ครั้ง

prajak

พอดีผมต้องการที่จะสร้างปุ่ม import excel เข้า table ของ access โดยผมสร้าง table ไว้รอแล้ว ค้นหาวิธีไปเจอใน youtube ที่ฝรั่งสอนไว้ พอลองทำตามติดปัญหาตรงที่ข้อมูลเก่าจะถูกลบไปและแทนที่ด้วยข้อมูลใหม่ ซึ่งผมต้องการให้ข้อมูลที่นำเข้าไปครั้งก่อนๆก็ยังอยู่ ส่วนข้อมูลใหม่ก็ถูกเพิ่มเข้าไปใหม่ จากรูปไม่ทราบพอจะแก้ไข code ตรงไหนได้บ้างครับ


 

30 พ.ค. 61 , 10:40:23
ตอบกลับ #1

prajak

: สอบถามเรื่องการ Import Excel ลง table ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 30 พ.ค. 61 , 10:40:23 »
ผมลองตัดคำสั่งบรรทัดนี้ออกไปสรุปว่าได้ครับ ไม่ทราบว่าจะมีผลเสียอะไรหรือเปล่าครับ

 
โพสต์นี้ได้รับคำขอบคุณจาก: สุรเกตุ แซ่เอี้ย

30 พ.ค. 61 , 11:01:03
ตอบกลับ #2

ปิ่นณรงค์

: สอบถามเรื่องการ Import Excel ลง table ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 30 พ.ค. 61 , 11:01:03 »
ถ้าไม่ต้องการลบข้อมูลใน table ก่อนตัดคำสั่งนั้นออกไปถูกแล้วครับ
:love: :grin:
 
โพสต์นี้ได้รับคำขอบคุณจาก: prajak

30 พ.ค. 61 , 11:20:22
ตอบกลับ #3

prajak

: สอบถามเรื่องการ Import Excel ลง table ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 30 พ.ค. 61 , 11:20:22 »
อ๋อครับ ขอบคุณครับ

 


บอร์ดเรียนรู้ Access สำหรับคนไทย


 

Sitemap 1 2 3 4 5