วิธีเลือกเครื่องปริ้นแบบเจาะจง


0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

13 มี.ค. 61 , 16:36:43
อ่าน 1802 ครั้ง

UnKnown

คุณ เอ็ก Original post

สวัสดีครับอาจารย์ วันนี้มีเรื่องมารบกวนอีกแล้วครับ คือ

บริษัทมีเครื่องปริ้นหลายเครื่อง แล้วเวลาจะปริ้นตัวรายงาน ต้องมาเลือกเครื่องปริ้นตลอดเวลา
 
ทั้ง ๆ ที set default ที่ตัวรายงานแล้ว พอสั่งปริ้นอีกรอบ ก็เด้งเลือกเครื่องปริ้นอื่น

พอจะมีโค้ดหรือวิธีกำหนดแบบเลือกเครื่องปริ้นตายตัวไหมครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เม.ย. 61 , 19:43:18 โดย UnKnown »
:ninja:     ลองคิด,ลองทำแนวคนไม่เก่งแอคเซส
หมายเหตุ เพื่อความปลอดภัยโปรดสำรองข้อมูลใว้ก่อนการแก้ไข
 

13 มี.ค. 61 , 20:10:36
ตอบกลับ #1

PookPuy

> วิธีเลือกเครื่องปริ้นแบบเจาะจง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 13 มี.ค. 61 , 20:10:36 »
- ตั้งชื่อเครื่องปริ้น
- ตั้งค่าระบุให้รายงานเลือกเครื่องปริ้นตามภาพ


ปล.ทำปุ่มสั่งปริ้นออกมาเลยไม่ต้องแสดงตัวอย่างก่อนพิมพ์ เพราะถ้าแสดงตัวอย่างก่อนพิมพ์เวลากดปริ้นที่ด้านซ้ายบนจะขึ้นหน้าต่างมาให้เลือกเครื่องปริ้นเสมออยู่แล้ว
โค๊ด: [Select]
Private Sub Print_Click()
On Error GoTo Err_Print_Click

    Dim stDocName As String.

    stDocName = "R_Bill"  'ชื่อรายงาน
    DoCmd.OpenReport stDocName, acNormal

Exit_Print_Click:
Exit Sub

Err_Print_Click:
    MsgBox Err.Description
    Resume Exit_Print_Click

End Sub
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มี.ค. 61 , 14:57:01 โดย UnKnown »

 
โพสต์นี้ได้รับคำขอบคุณจาก: pitakchan, raksikanch


บอร์ดเรียนรู้ Access สำหรับคนไทย


 

Sitemap 1 2 3 4 5