หนูมี tb พัสดุ ไว้เก็บข้อมูลพัสดุ
และมี tb รายการ ไว้ดึงข้อมูลจาก tb พัสดุ มาใช้
แต่พอจะเพิ่มรายใหม่เข้าไป ก็ต้องไปเพิ่มใน tb พัสดุ ก่อน
มีวิธีที่สามารถเพิ่มใน ฟรอมเดียวกันได้ไหม
จริงๆ สามารถทำได้ แต่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง การทำให้ฟอร์มเพียงฟอร์มเดียวทำงานหลายอย่างพร้อมกันต้องมั่นใจว่าจะไม่เกิดข้อผิดพลาด
เพราะอาจมีการเพิ่มรายการผิดประเภทหรือข้อมูลซ้ำซ้อนได้ง่ายมากๆๆๆๆ
ดังนั้นจึงควรเพิ่มรายการพัสดุก่อน
เวลาจะใช้งานก็ค่อยดึงข้อมูลจากพัสดุมาใช้งาน