ในไมโครซอฟ Access เวลากรอกข้อมูลต้องการให้ จำคีย์เวิร์ดที่เคยพิมพ์ไปแล้ว ข้อมูลคล้ายของเดิมขึ้นมา ทำยังงัยคับ
รบกวนผู้รู้ หรือเรียกว่าการเติมคำอัตโนมัติคำที่เคยพิมพ์เอาไว้แล้วคับ ไงทิ้งเบอร์โทรให้ผมด้วยไว้ให้ผมติดต่อกลับด้วยคับ ขอบคุณมากๆคับ
ผมขอยกตัวอย่างนะคับ สมมุติ ช่องที่เคยกรอกข้อมูลว่า พัทยา
พอเราพิมพ์ คำว่า พัท มันก็จะหาคำที่ใกล้เคียงในฐานข้อมูลขึ้นมากให้เลยอะคับ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่เต็มๆคับ