คือผมจะต้องทำ Software ที่ใช้ในการ ยืม/คืน , ติดตามสถานะ ทรัพย์สินของบริษัทที่มาฝึกงาน
ปัญหาคือผมมีคือ Table Asset ซึ่งประกอบไปด้วย [Asset_ID(PK) ,Category_ID ,Asset Description ,Serial No ,Code No ,Quantity]
Table Category = [Category_ID(PK) ,Categories]
Table Employees = [Employee_ID(PK) ,Employee_Name ,Department ,Region]
Table Customers (Import มาจาก Excel) = [Customer_ID(PK) ,Customer_Name ,Customer_Address]
Table Loan = [Loan_No(PK) ,Loan_Date ,Employee_ID ,Customer_ID ,Asset_ID]
แล้วผมต้องการที่จะบันทึก Record ผมต้องสร้าง Table ใหม่ไหมครับเช่น Table_LoanedItems อะไรทำนองนี้หรือว่าสามารถทำได้ด้วยการสร้าง Query เพื่อให้เป็น Source ในการเก็บ Record (คือผมค่อนข้างมือใหม่และไม่มีความรู้เกี่ยวกับภาษาคอมพ์พิวเตอร์เลย) อยากสอบถามว่าหากต้องการเก็บ Record โดยที่เราจะสามารถรู้ชื่อพนักงาน ชื่อทรัพย์สิน ชื่อลูกค้า เราต้องลาก ตัว ID หรือว่าเราลากแค่ชื่อ หรือว่าลากทั้งสองครับผมยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ รบกวนด้วยครับ